Skip navigation

Why do a genius like me deserve an Android phone?

3310 is out

– Bigla kong na realize na 2010 na pala. At hindi na pala uso ang 3310.

3310

3310

Mag po-program ako gamit ang android SDK
– Dahil nga genius programmer ako, gagawa ako ng android applications na ipapamimigay ko sa lahat ng libre. Ang android phone na siguradong ibibigay sa akin ni jehzlau ang aking magiging testing device. hihi

Di ko ka close si Jehzlau-concepts.com
– Pag naibigay niya sa akin ang mahiwagang android phone, magkakaroon siya ng chance na makilala ako at maging ka partner sa pagka genius. tuturuan ko siya ng mas higher level ng pagka genius na kung saan magiging mas malaki ang utak niya kesa sa ulo niya. Di na niya kakailanganin ng promil.

Marami akong load!
– Sa dami ng load ko, kakailanganin ko ang android phone para magamit ko ng husto ang aking load.

Nawawala ako parati sa davao city
– Dahil sa bago palang ako dito sa davao. kakailanganin ko ang google map na isa sa features ng mahiwagang android phone. Ayoko ng Papel na mapa, nagmumukha akong old school.

Mahilig ako sa robot
– Gustong gusto ko yung robot ng android phone. Chubby, cute at green. Gustong gusto ko ng green. Ngayon lang ako nakakita ng baboy na robot kaya natutuwa ako at gusto ko na ng Android phone.

Ako ay isang tech geek na walang pera
– oo, wala akong pera pero tech geek ako. Basta ang alam ko ay tech geek ako. Kaya pag napa deliver na sa akin ang aking android phone, magiging isang ganap na tech geek na ako per0 wala pa ring pera.

pst jehz…please…hihihihi

33 Comments

  1. convincing ah! hahahaha! 😀 syet.. sasabog na ulo ko sa pag pili! hahaha

  2. Ahahhaha tis funny !! ^_^ nice job

  3. naalala ko yung wala lang story natin wald parang ganito lang din yun eh hahahaha

  4. @ jehzlau : Genius ako eh..hahaha

  5. @ joan: salamat…ganda mo naman..hehehe

  6. Galing ng post.. hehehe kalaban kita..akin lang siya..akin!!!! hehehe joke lng

  7. hahaha..akala mo lang sayo pero akin, akin, akin..hahaha

    • nice try pare but you’re not henyo enough to win the android phone 🙂

      but for sure, you can win some other freebies in my contest blog:

      http://mapanghingikaba.blogspot.com/

      bago pa lang blog mo pero tingin ko babalik-balikan ko ‘to para maambunan ng konting kahenyunan mo

      • hahahaha…pwede bang wag na ko sumali pero may freebie pa rin ako? hehehehe

        sure pre, tuturuan kita ng ibang klaseng ka henyohan..hehehehe
        Goodluck sa atin..hehehehe

  8. “Pag naibigay niya sa aking mahiwagang android phone, magkakaroon siya ng chance na makilala ako at maging ka partner sa pagka genius. tuturuan ko siya ng mas higher level ng pagka genius na kung saan magiging mas malaki ang utak niya kesa sa ulo niya. Di na niya kakailanganin ng promil.”

    Natawa ako dito. Ako din gusto ko ng chance na makilala ka. Hahaha. Good luck 🙂

  9. hahaha…sure Dani. Friends? hahaha
    Every saturday may tutorial session tayo…hahahaha

    Good luck sa atin lahat, lalong lalo na sa akin..hahaha

    • Kung paano maging genius? Shor. Hahaha.

      • oo..hehehe be prepared kasi ibang level ng ka henyohan ito ha..hehehe

        Minors are not allowed..hahaha

        • hahaha sobrang nakakatawa kayong dalawa 😀 nwei congrats sa lahat ng nanalo =)

  10. Bro 🙂 one of a kind ang entry post po sa android phone contest ni jehzlau. Taas na kamay ko sayo … ikaw na nga ang hinihintay ni jehzlau para manalo sa pacontest nya. Isa lang hiling ko.. wag ka makakalimot sa aming sumoporta sayo ah 🙂 God Bless You bro

  11. hehehehe…ako na nga yun bro..hahaha sana nga..hehehe

    ibaba mo na kamay mo bro, nahihiya na ako..hehehe salamat sa suporta bro, godbless din..hehehe

    ambait naman ng mga contestant..hehehe

    goodluck sa ating lahat..^_^

  12. Go, go, go… Hahahaha..

  13. woah! nasan na po yung housing nyo 😯

  14. di kasi nakaka function ng mabuti ang keypad pag may case…

  15. Ahahahhah sweeettt :)))

  16. naawa ako sa 3310 at natuwa ako sa entry mo 😀
    pero kung henyo ka talaga,

    penge naman ng load! ;D ahahaha!

  17. nabulabog ang mundo ko sa kahenyohan mo. 😀 magpaambun ka naman ng katalinuhan sa iba.

    hehehehe.

    grabe, wala na ung case ng cp mo.

  18. hahaha…wow, nakasali ako? ang sweet naman ni jehzlau..hehehehe pa kiss nga pre..hehehehe

    @ellen: naaawa na din ako sa 3310 ko..huhuhu last night akala ko dead na siya, kasi di na siya nag rerespond, sobrang natakot talaga ako nun! buti nalang lobat lang pala siya…hehehehe

    load? eto usapan, pag nanalo ako, bigyan kita ng load..hahaha

    @khanto: every saturday bro may free tutorial ako. sali ka na sa team ko, para lahat tayo henyo..hehehe

    oo wala ng case, puro high end phone casing na kasi benta ngayon eh…hehehe

  19. Kalaban kita wahahaha isa ako sa Top ten awooooo. May the best entry wins po!

  20. lol… nice galing

  21. congrats top 10, ang galing.

  22. tnx tnx tnx mga pre, pero di pa sure eh..hehehe pero sana nga..hehehe

  23. Astig din ito. Creative. Haha. 🙂

  24. hahaha natuwa naman ako.

  25. @winston: hehehe…wow, natuwa sa batang yagit…hehehe pa burger ka naman..hehehehehehe

  26. talaga yan ang cp mo 3310?
    sira-sira na wawa ka naman

    sige buti pa bigay na iyo ni jehz un android (^_^)

  27. @totoyhenyo yagit ako, wala po akong pambili ng burger. hehehe

  28. hahahahaha…mamulot tayo sa basurahan yagit..hehehehehe


One Trackback/Pingback

  1. By The winner of the Android phone contest is… on 23 Jul 2010 at 10:23 pm

    […] Laurente is Awesome! 2. Samsung Galaxy Spica Android Phone: A 2-week Love Affair 3. Akin ka lang Android 4. I want that Android phone like super! 5. Why Semidoppel wants Jehzeel Laurente’s Android […]

Leave a Reply

