Skip navigation

1.) Dahil genius programmmer nga ako, nauubos ang oras ko sa pag gawa ng antivirus sa mga virus na di pa naman lumalabas. Ganun ako ka advanced.

2.) Naghahanap ako ng mga mysteries na pwede kong i solve. Halimbawa, 1+1 = 10. kung naguguluhan ka at halos di ka na makatulog dahil nahihiwagaan ka kung bakit 10 ang sagot, pwes ako din. At dahil napaisip ka, wala ka na din maiisip na i post kasi magiging busy ka na din sa misteryong ito.

3.) Naghuhukay ako ng sarili kong libingan. Mali ang iniisip mo, Libingan ng mga bad memories. Ayoko ng stress dahil ang genius walang stress sa buhay, sa utak lang. If gusto nyo makilibing sa aking libingan ng bad memories, just contact me for the funeral service.

4.) Pinaghahalo ko ang iced tea at tubig at pilit ko naman itong pinaghihiwalay pagkatapos. Mahirap palang ibalik sa dating powdered iced tea pag naihalo mo na sa tubig, pero mas mahirap kung ubos na ang iced tea. Pero dahil nga sa genius ako, makakahanap pa din ako ng paraan para sa hiwalayan nina iced tea at tubig.

5.) nag iipon ako ng lakas, lakas ng loob para sabihin sa kanya ang lahat ng aking nararamdamang sakit. Di ko na talaga kayang pigilan ang sarili ko sa pag iyak. Lahat tayo ay nasasaktan kaya itigil mo na pagtapak sa paa ko!..

6.) Gumawaga ako ng baby. Tama gumagawa ako ng baby mag isa.

Minsan tuloy nag iisip ako kung mag bo blog pa ba ako o kailangan ko ng magpahinga..hehehe

2 Comments

  1. 1 + 1 = 10 sa binary…8)

  2. oi..nice…henyo ka din pala pre…hehehehe salamat sa pag visit..=)


Leave a Reply

